Friday, April 15, 2011

RVK CITY

Jæja þá er maður á leiðinni í háttinn eftir 2 daga veikindi. Ég á þetta ekki skilið! ég hef aldrei verið jafn oft og lengi veik eins og þennan vetur, jú það hafa auðvitað alltaf komið dagar en þetta er alltof langvarnandi og alltof stutt síðan ég var veik síðan og ekki má svo gleyma fingra meiðslum sem komu inn á milli. En sem sagt þá er 3 suðurferðin í þessum mánuði á morgun sem betur fer fljúgum við í þetta skipti. Er alveg komin með nóg af Reykjavík í bili og ekki er eins og maður komist í búðir þegar maður er þarna sem ég tel að sé örugglega það besta við Reykjavík, ég er alltof mikill Akureyringur :)

Satt best að segja langar mig pínu í þennan kjól fyrir sumarið just sayin'


1 comment:

  1. thank you :) yeah i'm living in Iceland I'll check out your blog later ;)

    ReplyDelete