Tuesday, February 22, 2011

Þreytt lítil stelpa

Dagurinn í dag er búinn að vera hryllilegur. Skóli frá 8-4 og ég borðaði morgunmat og svo ekki aftur fyrr en klukkan hálf 5 !!! takk fyrir góðan daginn, gleymdi nesti og allt búið í sjoppunni enginn nennti í súper. Vatnið varð þá fyrir valinu og drakk ég örugglega 4 lítra af vatni þennan skóladag. Eftir að ég svo loksins komst í mat lagðist ég uppi sófa horfði á Audda og Sveppa og steinsofnaði. Vaknaði svo köld í sófanum labbaði uppi rúm og svaf þar þangað til að það kom kvöldmatur. Klukkan 8 fór ég svo á æfingu og var þetta ágætis 2 tíma æfing GUÐ hvað ég var þreytt. En vonandi verður allt betra á morgun stuttur skóladagur og förum meira að segja í leikhús og búin snemma á æfingu love it. 





  
 Sveitt og sæl 


Langaði líka að sýna ykkur eina af mínum uppáhalds bloggurum hún heitir Natalie Karlsson og býr í Gautaborg. Ég myndi ekki segja að hún væri þessi týpíska stelpa að kaupa sér kjóla, pils og hælaskó. Hún er meira í buxum og jökkum og svona pínu krúttlegur töffari. Ég líka bara dýrka hvernig hún bloggar mér finnst bara eins og ég þekki hana persónulega, elska svoleiðis blogg. Anyways þá finnst mér hún geðveikt sæt og æðisleg.

Týpískt outfit frá Natalie

Mér finnst hún bara svo falleg.

En endilega skoðið hana á Nýtt eða gömlu síðuna sem er full af skemmtilegum myndum og bloggum Gamla

-Kolbrá

No comments:

Post a Comment