Wednesday, December 28, 2011

Spread The Love

Mér líður mikið betur í dag, svo vel að ég actually byrjaði að taka til... það þýðir eitthvað rosalegt í mínum heimi. Þetta er án gríns það leiðinlegasta sem ég geri í öllum heiminum. Ef ég væri milljónamæringur þá væri það fyrsta sem ég myndi gera að kaupa húshjálp, þetta hljómar eins og ég sé alltof löt fyrir lífið, en þetta er án gríns bara það leiðinlegasta. Annars njótið dagsins í botn kæru lesendur, ég ætla allavegana að gera það og skella mér á Retro Stefson í kvöld :)

I feel a lot better today. I've actually started tidying my room an that's a rare sight... It is without a doubt the most boring thing to do ever. The first thing I would do if I were rich would be to hire a housekeeper. It really is the most dreadful thing I can do. But anyways enjoy your day, I know I will. I'm going to see Retro Stefson on concerts tonight :)







Peace & Love

-Kolbrá





No comments:

Post a Comment